EXCHANGE & RETURN POLICY

EXCHANGE & RETURN POLICY

Những sản phẩm trước khi đăng tải lên website đều được Kho Nhà Mình kiểm tra lỗi rất kĩ. Vì vậy, nếu như Khách gặp trường hợp sản phẩm bị ship nhầm, hư hỏng/rách do Kho kiểm tra thiếu sót, xin hãy liên hệ với Kho để được đổi/trả sản phẩm khác. Ngoài trường hợp vừa nêu trên, Kho sẽ không giải quyết đổi/trả sau khi đã mua hàng. 

Trong trường hợp cần đổi/trả sản phẩm, bạn vui lòng tham khảo thông tin như sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Điều kiện đổi sản phẩm

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa sau khi nhận hàng và liên hệ Kho theo số điện thoại 08 99 96 97 68, hoặc gửi tin nhắn trực tiếp về Facebook hoặc Instagram trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm, trong những trường hợp sau:

  • Hàng nhận không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị rách, lỗi hư hỏng
  • Sản phẩm phải còn nguyên tag và hoá đơn.
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm khác, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Bạn lưu ý sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
  • Chính sách đổi sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi và các sản phẩm phụ kiện (cà vạt, nón, dây đai, vớ). 
  • Chính sách đổi sản phẩm chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần khi mua hàng online(Website, Facebook, Instagram) tại Kho Nhà Mình.

2. Quy định về thời gian thông báo, phí vận chuyển và gửi sản phẩm đổi

  • Thời gian thông báo đổitrong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với những trường hợp đã nêu trong mục số 1. Điều kiện đổi sản phẩm. Sau thời gian nêu trên Kho sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào liên quan đến việc đổi hàng. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: sau khi Kho xác nhận sẽ đổi sản phẩm khác cho bạn, bạn vui lòng gửi lại sản phẩm cho Kho trong vòng 3 ngày. Kho sẽ giải quyết đơn hàng và gửi lại sản phẩm khác đến bạn trong vòng 10 ngày kể từ khi Kho nhận lại sản phẩm gửi từ bạn.
  • Phí vận chuyển khi đổi hàng: Đối với các sản phẩm đổi do lỗi sản phẩm từ Kho thì Kho sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.
  • Khi mua hàng qua kênh online, bộ phận online sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn đổi sản phẩm và không nhận đổi hoặc giải quyết bất kì khiếu nại nào tại cửa hàng đối với các đơn hàng online bạn nhé. 
 

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

1. Điều kiện trả sản phẩm

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa sau khi nhận hàng và liên hệ Kho theo số điện thoại 08 99 96 97 68, hoặc gửi tin nhắn trực tiếp về Facebook hoặc Instagram trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm, trong những trường hợp sau:

  • Tình trạng sản phẩm bị rách, lỗi hư hỏng.
  • Khách hàng không lựa được sản phẩm khác để đổi hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tag và hoá đơn.
  • Chính sách trả sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi và các sản phẩm phụ kiện (cà vạt, nón, dây đai, vớ). 
  • Chính sách trả sản phẩm chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần khi mua hàng online(Website, Facebook, Instagram) tại Kho Nhà Mình.

2. Quy định về thời gian thông báo, phí vận chuyển và trả sản phẩm

  • Thời gian thông báo trảtrong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với những trường hợp đã nêu trong mục số 1. Điều kiện trả sản phẩm. Sau thời gian nêu trên Kho sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào liên quan đến việc trả hàng. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: sau khi Kho xác nhận đã nhận được sản phẩm trả đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả sản phẩm từ bạn, Kho sẽ tiến hành liên hệ để hoàn tiền lại cho bạn trong vòng 10 ngày.
  • Phí vận chuyển khi đổi hàng: Đối với các sản phẩm trả do lỗi sản phẩm từ Kho thì Kho sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.
  • Khi mua hàng qua kênh online, bộ phận online sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn đổi sản phẩm và không nhận đổi hoặc giải quyết bất kì khiếu nại nào tại cửa hàng đối với các đơn hàng online bạn nhé. 
Bạn vui lòng đọc kỹ các thông tin trong mục này trước khi mua hàng bạn nhé. Kho chúc bạn shopping vui vẻ và lựa được nhiều sản phẩm ưng ý ✨